Tiêu chí đánh giá thiết kế Website bán hàng chuẩn thế giới.

Tiêu chí đánh giá thiết kế Website bán hàng chuẩn thế giới.

Tiêu chí đánh giá thiết kế Website bán hàng chuẩn thế giới.

Blogs

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế Website, phát triển và quảng bá Website bằng nhiều hình thức thông qua môi trường Internet, Ecoweb không chỉ đúc kết được các kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng mà còn am hiểu được nhu cầu, sở thích cũng như tâm lý khách hàng mà đối tác của chúng tôi đang cung cấp. Từ những kinh nghiệm quý báu đó, chúng tôi đúc kết ra được những tiêu chí thiết kế Website bán hàng chuẩn thế giới.

Tiêu chí để đánh giá một Website được thiết kế tốt

  1. Bố cục và nội dung phù hợp với mục tiêu của Website

Đối với doanh nghiệp, quảng cáo sản phẩm và bán hàng là mục tiêu hàng đầu, và đó cũng là chức năng quan trọng khi tiến hành thiết kế Website. Một Website được thiết kế tốt cần thể hiện được sự hài hoà giữa bố cục và nội dung, thu hút khách hàng, mang lại sự tin tưởng và hứng thú tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn và các sản phẩm đi cùng. Đặc biệt đối với những khách hàng mới, ấn tượng ban đầu khi tìm hiểu về thương hiệu của doanh nghiệp qua Website sẽ quyết định sự lựa chọn của khách hàng.

Điều bạn cần chú ý khi bắt tay vào thiết kế Website là định vị thương hiệu và lập mục tiêu cụ thể cho Website. Các ý tưởng về thiết kế bố cục và nội dung cho Website trước hết đều phải hướng tới mục tiêu chung, sau đó thể hiện được nét độc đáo, điểm khác biệt nổi bật và lợi thế của doanh nghiệp và sản phẩm so với các doanh nghiệp cùng ngành.

Tiêu chí đánh giá thiết kế Website bán hàng chuẩn thế giới.
Tiêu chí đánh giá thiết kế Website bán hàng chuẩn thế giới.
  1. Đảm bảo tính khả dụng của Website

Tính khả dụng được đề cập đến ở đây bao gồm các yếu tố như tốc độ khi truy cập, “thân thiện với người dùng” (dễ sử dụng), đảm bảo an ninh…Bạn cần đảm bảo Website của doanh nghiệp đã được tối ưu code để giữ tốc độ load nhanh, đảm bảo khách hàng có thể truy cập nội dung trang web trong thời gian ngắn nhất.

Nếu vì lý do Website của bạn quá nặng, phải load rất lâu mới có thể truy cập thì rất đáng tiếc, khách hàng không thể kiên nhẫn chờ đợi. Lượng khách hàng của bạn sẽ giảm đáng kể khi họ lựa chọn Website khác, sản phẩm khác thay thế. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý thiết kế Website dễ truy cập và chắc chắn không gặp vấn đề liên quan tới an ninh mạng. Đây cũng là yếu tố giúp gia tăng lượng truy cập cho Website của bạn.

  1. Quản trị dễ dàng

Sở hữu một Website, bạn phải thường xuyên làm việc với nó, post tin tức, sản phẩm… Do đó, trang quản trị phải được xây dựng thân thiện, dễ dàng sử dụng để việc quản trị trở nên tốt hơn.

Tiêu chí đánh giá thiết kế Website bán hàng chuẩn thế giới.
Tiêu chí đánh giá thiết kế Website bán hàng chuẩn thế giới.
  1. Nội dung

Website phải có nội dung đầy đủ, phong phú, thông tin cần thiết cho người truy cập. Nếu không, một Website có nội dung sơ sài sẽ đồng nghĩa với việc Website đó không có lượng truy cập cao.

  1. Website giúp tối ưu hoá công cụ tìm kiếm (SEO)

Hãy thử tưởng tượng Website của bạn được thiết kế đẹp, nội dung rất phong phú và hấp dẫn nhưng điều đó sẽ trở nên vô nghĩa khi địa chỉ trang web không xuất hiện khi người dùng tìm kiếm thông tin về nó. Người sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm thông tin về sản phẩm thường là những khách hàng tiềm năng, họ có nhu cầu thực sự, nếu Website của bạn sở hữu lượng truy cập lớn miễn phí từ internet từ đó bạn có thể tiếp cận một lượng khách hàng lớn và đây chính là cơ hội tốt để tăng doanh số bán hàng. Có thể nói kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng Website của doanh nghiệp

Tiêu chí đánh giá thiết kế Website bán hàng chuẩn thế giới.
Tiêu chí đánh giá thiết kế Website bán hàng chuẩn thế giới.
  1. Bảo mật

Bạn nghĩ sao khi Website thỉnh thoảng có kẻ tấn công khiến khách hàng không thể truy cập được hoặc bị mất dữ liệu … Nó làm trậm quá trình phát triển của bạn. Vì vậy Website cần phải được bảo mật để đề phòng hacker tấm công, phá hoại.

Ngoài ra, còn rất nhiều tiêu chí khác mà bạn cần quan tâm để làm cơ sở chọn lựa cho mình một đối tác thiết kế Website phù hợp. Bạn cần phải hiểu rõ được tầm quan trọng và lợi ích một Website mang lại. Đừng quá vội vàng mà hãy dành thời gian để chọn lựa đối tác kỹ càng, có thể hợp tác và mang lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp của bạn.

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *